본문 바로가기
Music

: Zack Tabudlo : Pano (가사/듣기/Lyric Video)

by music_flang 2023. 8. 29.
728x90
반응형



안녕하세요

Butter music sky 입니다!

오늘 소개해드릴 음악은




입니다!


Zack Tabudlo
Pano



Pano

Zack Tabudlo · Song · 2021

open.spotify.com









🌥️04:35🌥️



Oh giliw naririnig mo ba

오 이런, 내 말 들려?

​Ang yong sarili

너 스스로

Nakakabaliw lumalabas​

그것은 미친 것으로 밝혀졌다

​Sa yong bibig

당신의 입에서

Alam kong uto uto ako

내가 바보라는 걸 알아

Alam ko na marupok​

연약하다는 걸 알아

​Tao lang din naman

역시 인간일뿐

Kasi ako

왜냐면 난

May nararamdaman din ako

나도 뭔가 느껴

Di kasi manhid na tulad mo​

너처럼 무감각하지 않아

Alam kong sanay bumitaw​

놓아줄 줄 알아

Ang isang tulad mo​

너 같은 사람

Lalayo na ba ako

​내가 떠날까?

Pano naman ako

나는 어때

Nahulog na sayo​

그것은 당신에게 떨어졌습니다

Binitawan mo lang ba talaga ako​

정말 날 그냥 놔뒀어?

Pano naman ako

나는 어때

Naghintay ng matagal sayo

당신을 오랫동안 기다렸습니다

Wala lang ba talaga lahat ng yon sayo

정말 다 가지고 있지 않습니까?

Ano na bang gagawin ko

​나는 무엇을 할 것인가?

Sinasadya mo ba ang lahat

모든 일을 일부러 하고 있습니까?

O trip mo lang ba ako saktan​

아니면 그냥 날 다치게 하려는 거야?

Pagtapos kong ibigay balikat ko

​어깨를 내어준 후

Pag ika'y umiiyak

​당신이 울 때

Ano bang tingin mo saakin

나에 대해 어떻게 생각하니?

Isa ba akong alipin

나는 노예인가?

Wala ka bang modo​

방법이 없나요?

Anong ginawa mo

뭐하세요

Nagtiwala naman sayo

​나는 너를 믿었다

May nararamdaman din ako

나도 뭔가 느껴

Di kasi manhid na tulad mo

​너처럼 무감각하지 않아

Alam kong sanay bumitaw

​놓아줄 줄 알아

Ang isang tulad mo

너 같은 사람

Lalayo na ba ako

​내가 떠날까?

Pano naman ako

나는 어때

Nahulog na sayo​

그것은 당신에게 떨어졌습니다

Binitawan mo lang ba talaga ako

​정말 날 그냥 놔뒀어?

Pano naman ako

나는 어때

Naghintay ng matagal sayo

​당신을 오랫동안 기다렸습니다

Wala lang ba talaga lahat ng yon sayo

​정말 다 가지고 있지 않습니까?

Ano na bang gagawin ko

​나는 무엇을 할 것인가?

Pano naman ako

나는 어때

Nahulog na sayo

​그것은 당신에게 떨어졌습니다

Binitawan mo lang ba talaga ako

​정말 날 그냥 놔뒀어?

Pano naman ako

나는 어때

Naghintay ng matagal sayo

​당신을 오랫동안 기다렸습니다

Wala lang ba talaga lahat ng yon sayo

​정말 다 가지고 있지 않습니까?

Ano na bang gagawin ko

​나는 무엇을 할 것인가?




My Play List


이상​​

​Butter music sky였습니다!

반응형